Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/2322
Title: Chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP phát triển Mê kông thông qua ý kiến của khách hàng
Authors: Diễm, Phan Thị Ngọc
Keywords: Tín dụng
Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học An Giang
Series/Report no.: Chuyên đề tốt nghiệp Đại học Ngành Quản trị kinh doanh;
Abstract: Hiểu được yêu cầu/ nhu cầu cơ bản của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng, lợi ích gì “mong muốn” đạt được, chi phí mà họ sẵn lòng bỏ ra; Đánh giá mức kỳ vọng của khách hàng; Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng.
URI: http://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/2322
Appears in Collections:[CĐTN] Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8QT - Phan Thi Ngoc Diem.pdf
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.