Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/2453
Title: Xây dựng chiến lược marekting cho thẻ Passportplus cho khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh An Giang
Authors: Bưu, Dương Lâm
Keywords: Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Quản trị kinh doanh
Tiếp thị
Chiêu thị
Issue Date: 2011
Series/Report no.: Chuyên đề tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh;Tr. 1 - 53
Abstract: Phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển thẻ ATM tại ngân hàng; Đánh giá được các điểm mạnh, yếu cơ, hội và thách thức đối với ngân hàng để nhận định được các lợi thế cạnh tranh của ngân hàng; xây dựng được một số chiến lược marketing hỗn hợp cho thẻ ATM cho Ngân hàng Sacombank- chi nhánh An Giang trong học sinh-sinh viên.
URI: http://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/2453
Appears in Collections:[CĐTN] Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8QT - Duong Lam Buu.pdf
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.