[KLTN] Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh 565

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 565
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Angimex FuriousChế Thị Thiên, Nhi
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng quản lý ngân quỹ cá nhân của sinh viên trường Đại học An GiangNguyễn Thị Ngọc, Giàu
2022Đo lường hiệu quả của việc truyền thông qua mạng xã hội trong học tập của sinh viên Trường Đại học An GiangNguyễn Thị Yến, Nhi
2022Khảo sát ý định của khách hàng đối với sản phẩm thực phẩm sơ chế trên địa bàn tỉnh An GiangNguyễn Thị Kim, Thư
2022Sở thích của khách hàng đối với các thuộc tính của dịch vụ giao hàng tại nhàTrần Thị Ngọc, Ánh
2022Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu trường Đại học An GiangPhạm Thị Thu, Ngân
2022Sở thích của sinh viên trường Đại học An Giang đối với các thuộc tính của khoá học tiếng Anh trình độ B1Trần Chí, Kiệt
2022Đo lường sự tác động của sức mạnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và sự truyền miệng. Nghiên cứu cho trường hợp: Đại học An Giang - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Huỳnh Hồng, Cẩm
2022Thái độ của sinh viên đối với việc chấp nhận khái niệm sinh viên là khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học An GiangVõ Thị Huỳnh, Như
2022Những yếu tố thuận lợi và khó khăn trong học tập trực tuyến ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên Khoa Kinh tế-Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học An GianLê Hoàng, Khoa
2022Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học An GiangLê Thị Kiều, Loan
2022Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm gạo trên địa bàn thành phố Long XuyênNguyễn Tiến, Đạt
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mobile money của sinh viên khoa Kinh tế -QTKD trường Đại học An GiangLê Thị Hương, Giang
2022Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo hình thức Vừa học vừa làm tại Trường Đại học An GiangTrần Văn, Tuấn
2022Các yếu tố tác động đến quyết định mua sản phẩm sữa từ thực vật của người dân thành phố Long Xuyên tỉnh An GiangNguyễn Thành, Đạt
2022Nghiên cứu các yếu tố rào cản tác động đến ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên, An GiangNguyễn Thị Tường, Vi
2022Các yếu tố tác động đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh trường Đại học An GiangNguyễn Thị Mỹ, Xuân
2022Đánh giá sự hài lòng của người học về hình thức học trực tuyến: Trường hợp sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh của trường Đại học An GiangNgô Thị Như, Phương
2022Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định thuê trọ của sinh viên Đại học An giangPhạm Ngọc Nhựt, Minh
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An GiangPhạm Thị Ngọc, Hân
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 565