Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/4514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorToàn, Hồ Chívi
dc.date.accessioned2021-11-04T03:53:34Z-
dc.date.available2021-11-04T03:53:34Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/4514-
dc.description.abstractMô tả chất lượng tín dụng tại các ngân hàng ở Long Xuyên qua sự đánh giá của khách hàng bằng thang đo SERVQUAL. Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng. Sau cùng đưa ra kết luận và một số kiến nghị.vi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng các ngân hàng ở Long Xuyên qua đánh giá của khách hàngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:[KLTN] Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HO CHI TOAN7QT.pdf
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.