Quyển 10 (2) 12

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tính An Giang trường hợp điển hình - nước mắm Đỉnh Hương.Anh, Trịnh Hoàng; Hải, Lưu Thanh Đức
2016Ảnh hưởng của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam.Niệm, Lê Trương
2016Bàn về khái niệm bảo lãnh phát hành chứng khoán.Nam, Nguyễn Kim; Vũ, Đoàn Thanh
2016Dự báo giá vàng Việt nam sử dụng mô hình Garch.Toàn, Ngô Văn; Quốc, Nguyễn Phú; Thạch, Nguyễn Hữu
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp ngành kinh doanh cá tra tại thành phố Cần Thơ.Ngân, Tăng Thị; Chiến, Tô Minh; Tân, Nguyễn Minh; Nhì, Võ Văn
2016Mối quan hệ giữa cấu trúc vốn và hiệu quả kinh doanh: Vai trò tương tác của sở hữu nhà nước.Thăng, Đoàn Vinh
2016Tác động của âm nhạc lên hành vi người tiêu dùng.Hải , Nguyễn Thị Minh
2016Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của một số ngân hàng TMCP tại thành phố Long Xuyên: So sáng giữa mô hình servperf và gronroos.Nhật, Hồ Bạch; Sang, Trần Thanh
2016Thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng: Nghiên cứu thực nghiệm tại siêu thị Coopmart, An giang.Đông, Lê Thị Á; Trang, Nguyễn Thị Mai
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến thu nhập của hộ gia đình trong vùng ảnh hưởng của dự án trên địa bàn quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.Nghị, Đỗ Hữu; Chi, , Cao Thị Kim; Ngân, Tăng Thị; Chiến, Tô Minh; Tân, Nguyễn Minh
2016Đặc thù quyền tác giả và quyền liên quan trong Trường Đại học.Phương , Trần Lê Đăng
2016Nghiên cứu mô hình sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm quýt đường Long Trị tỉnh Hậu Giang.Khởi, Nguyễn Hoàng; Nam, Mai Văn
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 12 of 12