Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/6284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThăng, Đoàn Vinh
dc.date.accessioned2021-11-04T08:17:48Z-
dc.date.available2021-11-04T08:17:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttp://dspace.agu.edu.vn:8080/handle/agu_library/6284-
dc.descriptionTạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang, Quyển 14 (2), 1 – 13vi
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đội ngũ bán hàng: trường hợp công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở khu vực Miền Tây.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học An Giangvi
dc.subjectSự thỏa mãnvi
dc.subjectĐội ngũ bán hàngvi
dc.subjectLực lượng bán hàngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đội ngũ bán hàng trường hợp công ty thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh ở khu vực miền tâyvi
Appears in Collections:Quyển 14 (2)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
01 - Doan Vinh Thang_0.pdf
  Restricted Access
356.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.